1. ĐỐI TƯỢNG CỦA HỢP ĐỒNG TRỰC TUYẾN VÀ ĐỊNH NGHĨA CỦA HỢP ĐỒNG TRỰC TUYẾN
Hợp đồng mua bán "trực tuyến" đề cập đến hợp đồng khoảng cách, tức là giao dịch pháp lý liên quan đến hàng hóa di chuyển và/hoặc dịch vụ được quy định giữa một nhà cung cấp, trong trường hợp này là một trung gian bán hàng điện tử, SMA SERVI SRL - mã VAT 11108970010 cho tài khoản LOGIDEX SRL - số VAT 10689780012, người tiêu dùng và/hoặc khách hàng trong hệ thống bán hàng từ xa do nhà cung cấp tổ chức, đối với hợp đồng này, họ chỉ sử dụng công nghệ liên lạc từ xa có tên là "internet". Do đó, tất cả các hợp đồng sẽ được ký kết trực tiếp thông qua việc người tiêu dùng và / hoặc khách hàng truy cập vào trang web tương ứng với địa chỉ www.shop.logidex.it, tại đó, theo các thủ tục được chỉ định, anh ta sẽ ký kết hợp đồng 'mua hàng' tốt.
2. GIÁ BÁN VÀ PHƯƠNG THỨC MUA HÀNG
Tất cả giá bán của các sản phẩm được hiển thị và chỉ định trên trang web mà chúng tạo thành một ưu đãi công khai theo quy định của nghệ thuật. 1336 của Bộ luật Dân sự, bao gồm I.V.A. và bất kỳ loại thuế nào khác. Khách hàng sẽ phải trả phí vận chuyển, được hiển thị rõ ràng trước khi hoàn tất đơn hàng.
Hợp đồng mua hàng được ký kết thông qua việc biên soạn chính xác và sự đồng ý mua hàng được thể hiện bằng sự ràng buộc "trực tuyến" hoặc bằng cách ký vào mẫu đơn đặt hàng đính kèm với danh mục điện tử trên trang web. Khách hàng có thể thanh toán cho hàng hóa đã đặt thông qua các dịch vụ thanh toán được chỉ định trực tuyến tại thời điểm mua hàng.
3. THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG VÀ PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG
SMA SERVIZI sẽ sắp xếp giao các sản phẩm đã chọn và đặt hàng cho khách hàng, sử dụng các phương pháp được mô tả trong bài viết trước, bởi các nhà chuyển phát và / hoặc người gửi hàng đáng tin cậy hoặc, theo quyết định của công ty, trực tiếp bởi chính công ty.
4. NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI MUA
Người tiêu dùng và / hoặc khách hàng cam kết và sau khi hoàn tất thủ tục mua hàng "trực tuyến", cam kết in và lưu giữ các điều kiện chung hiện tại, hơn nữa, các điều kiện này cũng đã được xem và chấp nhận như một đoạn cần thiết trong 'mua hàng' theo thông số kỹ thuật của sản phẩm mua vào, nhằm đáp ứng đầy đủ điều kiện quy định tại các điều 4, 5, 52 và 53 Thông tư 12/2012/TT-CP. Lập pháp. Số 206/2005.
5. TRÁCH NHIỆM
Người tiêu dùng và / hoặc khách hàng kể từ thời điểm nhận được hàng hóa bị hư hỏng hoặc yêu cầu trả lại hàng cho người vận chuyển sẽ có hành động trực tiếp và độc quyền đối với chính người vận chuyển. Người sau cũng chịu trách nhiệm về việc giao hàng chậm trễ cho người nhận. SMA SERVIZI, trong những trường hợp như vậy, phải được coi là được miễn mọi trách nhiệm pháp lý đối với mất mát hoặc hư hỏng (thiệt hại) hàng hóa kể từ thời điểm hàng hóa đó được giao miễn phí cho người vận chuyển để vận chuyển.
6 DỮ LIỆU THANH TOÁN
Bằng cách điền vào khoảng trống thích hợp trên trang web của hệ thống thanh toán ngân hàng, người tiêu dùng và/hoặc khách hàng ủy quyền cho SMA SERVIZI sử dụng thẻ tín dụng của họ hoặc thẻ khác được phát hành thay thế thẻ đó và ghi nợ tài khoản hiện tại của họ để ủng hộ SMA SERVIZI tổng số tiền được hiển thị dưới dạng chi phí mua hàng được thực hiện "trực tuyến". Toàn bộ quy trình được thực hiện thông qua kết nối an toàn được kết nối qua mạch bảo mật Paypal với chủ sở hữu ngân hàng và người quản lý dịch vụ thanh toán "trực tuyến" mà SMA SERVIZI không thể truy cập. Nếu người tiêu dùng thực hiện quyền rút tiền, như quy định tại điểm 8 của các điều kiện chung này, số tiền được hoàn trả sẽ được ghi có vào cùng một thẻ tín dụng.
7. TRÁCH NHIỆM
Người tiêu dùng và / hoặc khách hàng kể từ thời điểm nhận được hàng hóa bị hư hỏng hoặc yêu cầu trả lại hàng cho người vận chuyển sẽ có hành động trực tiếp và độc quyền đối với chính người vận chuyển. Người sau cũng chịu trách nhiệm về việc giao hàng chậm trễ cho người nhận. Trong những trường hợp như vậy, Devalle Tobacconist's Shop phải được coi là được miễn mọi trách nhiệm pháp lý đối với mất mát hoặc hư hỏng (hư hỏng) hàng hóa kể từ thời điểm hàng hóa được giao mà không cần đặt trước cho người vận chuyển để vận chuyển.
8. QUYỀN RÚT TIỀN
các quy định về quyền rút lui được quy định tại điều 64/67 của Nghị định lập pháp số. 206/2005 và các sửa đổi tiếp theo (mã tiêu dùng). "Người tiêu dùng" vì bất kỳ lý do gì không hài lòng với giao dịch mua đã thực hiện, có quyền rút khỏi hợp đồng đã quy định mà không bị phạt và không nêu rõ lý do trong thời hạn 14 ngày làm việc đối với hàng hóa kể từ ngày nhận hàng. biên nhận, đối với các dịch vụ kể từ ngày ký kết hợp đồng "trực tuyến". Để thực hiện quyền này, khách hàng phải gửi tới SMA SERVIZI một thông báo tới info@sma-servizi.it trong vòng 14 ngày làm việc kể từ ngày giao hàng Các mặt hàng.
Lưu ý: Khách hàng mua hàng bằng mã số VAT không được thực hiện quyền rút tiền
Quyền rút lui phải tuân theo các điều kiện sau:
1) Hàng hóa mua phải còn nguyên vẹn và được trả lại trong bao bì gốc, đầy đủ các bộ phận (bao gồm bao bì và mọi tài liệu, thiết bị phụ kiện);
2) Để hạn chế làm hỏng bao bì gốc, khi có thể, chúng tôi khuyên bạn nên đặt nó vào hộp thứ hai (tránh dán nhãn hoặc băng dính trực tiếp lên bao bì sản phẩm gốc trong mọi trường hợp);
3) Lô hàng, tính đến giấy chứng nhận đã nhận hàng tại kho của chúng tôi, hoàn toàn thuộc trách nhiệm của khách hàng;
4) Chi phí vận chuyển để trả lại hàng được tính cho người tiêu dùng-khách hàng;
5) Các chi phí phát sinh cho việc thu các khoản thanh toán bằng tiền mặt sẽ không được hoàn trả cho khách hàng-người tiêu dùng;
6) Chi phí xử lý việc trả lại hàng do SMA SERVIZI phát sinh sẽ được tính cho khách hàng-người tiêu dùng theo mức cố định là € 10,00 cho mỗi mặt hàng được trả lại và theo số lần giao hàng.
Specialsnack srl không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào đối với hư hỏng hoặc trộm cắp/mất mát hàng hóa được trả lại với các lô hàng không có bảo hiểm. Chúng sẽ không được rút trong bất kỳ trường hợp nào khi gửi bưu kiện bằng tiền mặt khi giao hàng hoặc vận chuyển về phía trước.
9. CHUYỂN NHƯỢNG VÀ XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN
Dữ liệu cá nhân được thu thập nhằm mục đích đăng ký khách hàng và kích hoạt các thủ tục thực hiện hợp đồng này cũng như các thông tin liên lạc cần thiết liên quan để chống lại anh ta; những dữ liệu này được xử lý bằng điện tử tuân thủ luật pháp hiện hành và chỉ có thể được trưng bày theo yêu cầu của cơ quan tư pháp hoặc cơ quan có thẩm quyền khác được pháp luật cho phép. Dữ liệu cá nhân sẽ được truyền đạt tới các đối tượng được ủy quyền thực hiện các hoạt động cần thiết để thực hiện hợp đồng đã quy định và được phổ biến riêng cho mục đích này.
Quá trình xử lý diễn ra, cũng với sự hỗ trợ của các phương tiện điện tử, tuân thủ các quy trình trong lĩnh vực kỹ thuật này. 11 của Nghị định lập pháp ngày 30 tháng 6 năm 2003, n. 196 đưa ra sự đảm bảo cho người dùng và nói chung là bảo vệ các quyền, quyền tự do cơ bản và nhân phẩm của người đó, đặc biệt là quyền riêng tư và danh tính cá nhân.
Để yêu cầu hủy dữ liệu cá nhân của bạn, bạn phải gửi thông báo bằng văn bản qua email, fax hoặc thư đến trụ sở công ty.
10. THẨM QUYỀN VÀ THẨM QUYỀN
Bất kỳ tranh chấp nào liên quan đến việc áp dụng, thực hiện, giải thích và vi phạm hợp đồng mua bán được quy định “trực tuyến” qua trang web đều thuộc thẩm quyền của Ý; Ngoại trừ các trường hợp được quy định bởi nghệ thuật. 63 của Nghị định lập pháp số. 206/2005, mọi tranh chấp giữa các bên liên quan đến việc áp dụng, thực hiện, giải thích và vi phạm hợp đồng này sẽ thuộc thẩm quyền độc quyền của Tòa án Turin.
Thông tin liên quan đến giải quyết tranh chấp trực tuyến theo Nghệ thuật. 14 Đoạn. 1 của ODR (Quy định giải quyết tranh chấp trực tuyến):
Ủy ban Châu Âu mang đến cho người tiêu dùng cơ hội giải quyết các tranh chấp trực tuyến theo Nghệ thuật. 14 Đoạn. 1 của ODR trên một trong các nền tảng của họ. Nền tảng (http://ec.europa.eu/consumers/odr) hoạt động như một trang web nơi người tiêu dùng có thể cố gắng đạt được các giải pháp bên ngoài tòa án đối với các tranh chấp phát sinh từ việc mua hàng trực tuyến và hợp đồng dịch vụ.